Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Khám phá nét mới trong iWin 296 cho điện thoại

Chào các game thủ của  iWin Online, các bạn đã biết gì chưa, phiên bản  iWin 296 đã ra mắt cho các dòng máy  JAVA còn có cái tên gọi khác là  J2ME đấy, với phiên bản  296 này bạn sẽ có những trãi nghiệm bất ngờ thú vị nhất từ trước đến nay, với việc nâng cấp những tính năng mới cực chuẩn. Cùng khám phá  iWin 296 nhé!


Khám phá nét mới trong iWin 296
- Với tính năng hỗ trợ mới  iWin 296 mang lại những tiện ích vô cùng hấp dẫn, phải đặc biệt kể đến là tính năng cập nhật bảng thông báo khi nạp  SMS. Với tính năng này tạo thuật lợi hơn cho người chơi. Cực kỳ hấp dẫn phải không nào.

- Không chỉ có thế, phiên bản này có thêm những tính năng mới, bổ sung trong shop Avatar. Thêm một loạt hoạt động sự kiện chào đón năm học mới. Các chương trình tặng win miễn phí cho các bạn khi đăng ký mới bản  iWin 296 này. Cập nhật thêm nhiều tính năng hot nữa.

Nhanh tay tải ngay phiên bản  iWin 296 tuyệt vời này về máy và chiến ngay nhé!  Nhanhvl cổng thông tin mobile online, offline các ứng dụng cực hot cho mobile hiện nay. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Bạn có thể tải iwin 296: http://iwina.net/su-kien-cau-may-iwin-online-cuoi-tuan-ngay-2308/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét