Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Tải game iwin online 4.3.2 cho điện thoại và máy tinh

Xin chào tất cả các bạn, sau khi phiên bản iWin 431 ra mắt đã có không ít lỗi, ngay lập tức nhà phát hành game đã cập nhật phiên bản iwin 432 với tiêu chí khắc phục đầy đủ các lỗi mà phiên bản 431 đã gây ra.

Sau đây là những đổi mới trong phiên bản iwin 432.

Update tạm dừng chức năng cầu may:
Sau khi chương trình được tổ chức đã cuốn hút khá nhiều bạn và cũng có nhiều bạn nhận được phần thưởng từ nhà phát hành game. Tuy nhiên vì một số lý do, NPH đã tạm dừng chương trình vào 15h00 ngày 24/06/2014.
Chúc mừng các bạn đã nhận thưởng nhé!

iWin 432 phiên bản fix lỗi đón chào world cup 2014
Hòa chung không khí sôi sục mùa giải world cup 2014 đã đến với game thủ, iWin cập nhật phiên bản mới nhất nhằm giúp game thủ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Hãy là người chơi đầu tải game iwin 432 nào.
Game iwin 432 mới nhất cho android

Cập nhật nhạc nền đăng nhập độc đáo:
Phiên bản iwin 432 với đổi mới nhạc nền, khi đăng nhập game, người chơi sẽ được thưởng thức một đoạn nhạc nền mang âm hưởng rất thú vị và tăng phần cảm xúc dành cho game thủ.

Thêm hiệu ứng cực đẹp cho các quân bài:
Phiên bản iwin 432 các quân bài được chau chút đẹp hơn rất nhiều. Game thủ sẽ dễ dành nhận dạng các quân chủ bài nhé, ngoài ra phiên bản mới có khá nhiều tính năng như làm nhiệm vụ cộng WIN…

Đặt cược cổ phiếu world cup cùng iwin 432:
Điểm đặc sắc nhất trong phiên bản iWIn 432 chính là sự kiện chào đón world cup 2014. Nhằm tạo ra không khí thú vị cùng game thủ đón chào một mùa giải world cup ý nghĩa hơn, mỗi game thủ sẽ có quyền đặt cược cổ phiếu.

Tải phiên bản iWin 4.3.2 miễn phí tại: http://iwina.net/tai-game-iwin-4-3-2-cho-android-va-may-tinh/

1 nhận xét:

  1. có thể nói game là một trò chơi mà ai cũng thích đặc biết với những game mới về thể loại trực tiếp như võ thần triệu tử long hay game Pokemon Go đó là những game đang làm rúng động thị trường VIệt Nam

    Trả lờiXóa